ความลับ 2024 pdf epub mobi 電子書 下載


ความลับ

簡體網頁||繁體網頁

ความลับ pdf epub mobi 著者簡介

ฮิงาชิโนะ เคโงะ เกิดเมื่อปี ค.ศ.1958 ที่จังหวัดโอซากา หลังจากจบการศึกษาจาก Osaka Prefecture University คณะวิศวกรรมไฟฟ้า เขาเข้าทำงานในบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในฐานะวิศวกร

ต่อมาเขาเริ่มลงมือเขียนนิยายเพื่อส่งเข้าประกวด และเมื่อปี 1985 ผลงานชื่อ Houkago (หลังเลิกเรียน) ก็ได้รับคัดเลือกให้ชนะเลิศรางวัล เอโดะงาวะ รัมโป ครั้งที่ 35 นับเป็นความสำเร็จที่ทำให้ฮิงาชิโนะ เคโงะก้าวขึ้นมาเป็นนักเขียนได้อย่างงดงาม

ฮิงาชิโนะมีผลงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนิยายสืบสวนสอบสวนแบบไขปริศนา เชิงสังคม นิยายลึกลับแนวกีฬา คดีในโรงเรียน เขากล่าวว่าทำเช่นนี้เพราะระหว่างที่เปลี่ยนไปเขียนงานอีกประเภท เขามักมีแง่คิดหรือมุมมองใหม่ ๆ ของงานเขียนประเภทเดิมซึ่งเคยติดขัดอยู่แล่นเข้ามาในสมองเสมอ

นอกจากการสร้างสรรค์ผลงานในฐานะนักเขียนแล้ว ฮิงาชิโนะยังให้ความสำคัญต่อการเป็น โปรดิวเซอร์ของงานที่เขียนอีกด้วย นั่นคือการการถอยกลับมาดูผลงานนั้นในอีกจุดยืนหนึ่งซึ่งห่างออกมา เพื่อคิดทบทวนว่าผู้อ่านจะต้องการอ่านเรื่องในลักษณะนั้นหรือไม่ วิธีนี้เองทำให้ Himitsu (ความลับ) ประสบผลสำเร็จอย่างงดงามด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศในสาขาเรื่องยาวจากสมาคมนักเขียนนิยายสืบสวนแห่งญี่ปุ่น ครั้งที่ 52 เมื่อปีค.ศ.1999

ปัจจุบันผลงานของฮิงาชิโนะ เคโงะยังคงมีออกมาสู่สายตานักอ่านอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นเขายังเป็นนักเขียนที่มีผลงานได้รับการนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์และละครมากที่สุดคนหนึ่ง ผลงานเหล่านั้นได้แก่ Himitsu, Game no Na wa Yuukai (เกมนี้ชื่อลักพาตัว) และ Lake Side (ความลับใต้ทะเลสาบ) เป็นต้น

สำหรับในปี 2006 นี้ ฮิงาชิโนะเพิ่งได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอีกหนึ่งรางวัลคือรางวัลนาโอกิครั้งที่ 134 จากเรื่อง Yogisha X no Kenshin ซึ่งตีพิมพ์เมื่อปีที่แล้ว (2005) ล่าสุดเรื่อง Byakuyakou ยังได้รับการสร้างเป็นละครออกอากาศทางฟูจิทีวีตั้งแต่ช่วงต้นปี 2006 อีกด้วย


ความลับ pdf epub mobi 圖書描述

เฮซึเกะต้องพบเรื่องเหลือเชื่อ เมื่อนาโอโกะ-ภรรยากับโมนามิ-ลูกสาวของเขาประสบอุบัติเหตุ นาโอโกะเสียชีวิต แต่เมื่อโมนามิฟื้นขึ้นมากลับพบว่าวิญญาณในร่างของเธอคือนาโอโกะ ความลับที่ไม่อาจเปิดเผยให้ใครรู้จึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อเอซึเกะต้องใช้ชีวิตร่วมกับภรรยาซึ่งอยู่ในร่างของลูกสาวและนาโอโกะมีโอกาสได้เลือกชีวิตวัยรุ่นของเธอใหม่อีกครั้ง เขาและเธอจะดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปกันอย่างไร...ขณะที่ต้องเก็บความลับอันยิ่งใหญ่นี้ไว้

ความลับ 2024 pdf epub mobi 電子書 下載

ความลับ pdf epub mobi 圖書目錄




點擊這裡下載
    


想要找書就要到 本本書屋
立刻按 ctrl+D收藏本頁
你會得到大驚喜!!

發表於2024-05-12

ความลับ 2024 pdf epub mobi 電子書 下載

ความลับ 2024 pdf epub mobi 電子書 下載

ความลับ 2024 pdf epub mobi 電子書 下載



喜欢 ความลับ 電子書 的读者还喜欢


ความลับ pdf epub mobi 讀後感

評分

從電影嫌疑犯x的獻身認識的東野,原來很早就認識他,但對他的作品興趣不大。因為我一嚮排斥太過流行的作品。 自從讀完橫溝十大後,我很少再讀日本推理瞭。前段時間讀完瞭島田莊司的大部分作品,無意間觀看瞭嫌疑犯的獻身。東野給瞭我一個全新的推理世界,於是閑來無事,利用電...  

評分

評分

完全看不到傳說中的大割捨大奉獻呢。隻看到過上瞭新生活迫不及待要甩掉老頭子的女人機智地想瞭個演技滿滿又高尚的辦法。本來追求美好生活無可厚非的隻是為什麼要把她寫得很大義凜然的樣子嘛。無聊。居然花瞭三小時硬著頭皮看完這種東西。

評分

評分

類似圖書 點擊查看全場最低價
出版者:JBook Bliss Publishing
作者:ฮิงาชิโนะ เคโงะ
出品人:
頁數:306หน้า
譯者:บุญชู ตันติรัตนสุนทร
出版時間:
價格:THB200.00 บาท
裝幀:ปกอ่อน
isbn號碼:9789749966556
叢書系列:

圖書標籤: 愛情  日本推理作傢協會奬  推理  東野圭吾   


ความลับ 2024 pdf epub mobi 電子書 下載
想要找書就要到 本本書屋
立刻按 ctrl+D收藏本頁
你會得到大驚喜!!

ความลับ pdf epub mobi 用戶評價

評分

評分

評分

評分

評分

ความลับ 2024 pdf epub mobi 電子書 下載


分享鏈接





相關圖書




本站所有內容均為互聯網搜索引擎提供的公開搜索信息,本站不存儲任何數據與內容,任何內容與數據均與本站無關,如有需要請聯繫相關搜索引擎包括但不限於百度google,bing,sogou

友情鏈接

© 2024 onlinetoolsland.com All Rights Reserved. 本本書屋 版權所有